Xóa Tàn Nhang bằng Nghệ

1/18/2015

Từ xa xưa, ngoài tác dụng chữa bệnh, nghệ còn được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp được các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi tác dụng hiệu quả và giá thành rẻ, lại dễ kiếm trên thị trường. Hôm nay mình xin chia sẻ với các chị em công thức làm mặt nạ dưỡng da cực đơn giản với tinh bột nghệ giúp xóa mờ tàn nhang, cho làn da sáng mịn lên trông thấy.

Nguyên liệu:

1 cốc sữa chua không đường
2 thìa mật ong
2 thìa tinh bột nghệ

Thực hiện:

Cách làm cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần trộn đều tất cả các nguyên liệu thành một hỗn hợp sền sệt rồi cho vào một lọ thủy tinh sạch, đậy kín nắp và cất vào tủ lạnh, ta được một lọ kem bột nghệ dùng trong được một tuần.

Cách sử dụng:

1. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rồi lau khô hoặc để khô tự nhiên
2. Thoa một lớp kem đã làm ở trên lên mặt và để khô tầm 15 phút
3. Rửa lại bằng nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm để da không bị khô

Mặt nạ dưỡng da nên thực hiện 1-2 lần / tuần và thực hiện thường xuyên sẽ cho hiệu quả rõ rệt trên da. Lưu ý trước khi đắp mặt nạ các bạn nên thử lên da tay, nếu thấy ngứa hoặc mẩn đỏ thì không nên đắp lên da mặt sẽ gây kích ứng da nhé. Ngoài ra, sử dụng tinh bột nghệ cao cấp uống hàng ngày có tác dụng giúp da sáng hồng hào rất hiệu quả. Các chị em cũng cần lưu ý khi đi ra ngoài nên thoa kem chống nắng hoặc sử dụng các trang phục tránh nắng để da không bị tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng.

Tinh bột nghệ cao cấp Uất Kim Hoàn 100% tinh chất.

Xem sản phẩm dược thảo.

Bình luận cho bài viết này

Vui lòng nhập tên của bạn.
Vui lòng nhập Email của bạn.
Email của bạn không đúng. Vui lòng nhập lại.
Vui lòng nhập điện thoại.
Vui lòng nhập nội dung.

Các bài khác